Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Nên làm rào chắn tự động đóng khi tàu chạy cắt đường bộ

Thứ ba, 21/2/2017 | 15:09 GMT+7

|

Thứ ba, 21/2/2017 | 15:09 GMT+7

Theo sơ đồ, nên thiết kế hệ thống rào chắn tự động đóng lại khi tàu đến và mở ra khi tàu đi khỏi. 

Chiều 20/2, tại xã Lộc Thủy (Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) đã xảy ra vụ tai nạn đường sắt giữa tàu hỏa và xe tải chở đá, khiến 3 người chết và 4 người bị thương.

Qua vụ tai nạn này, tôi xin chia buồn cùng những gia đình có người bị nạn, đồng thời chia sẻ sơ đồ giảm tai nạn đường sắt giao cắt đường bộ, hi vọng nó sẽ giúp ích được nhiều cho giao thông ngành đường sắt. Sơ đồ như sau: 

giai-phapgiam-tai-nan-duong-sat-giao-cat-duong-bo

Sơ đồ báo động giúp giảm tai nạn đường sắt.

Nguyên tắc hoạt động: Ở mỗi đầu tàu được gắn hai cảm biến. Khi tàu đến và đi khỏi, hai cảm biến này có nhiệm vụ báo động cho rào chắn tự động mở, đóng. 

>> Xem thêm: 

Le Van Duy

Video được xem nhiều: 

Chia sẻ video, hình ảnh của bạn

BOX CỘNG ĐỒNG

Bài viết của đọc giả trên chuyên mục này không nhất thiết trùng với quan điểm của tòa soạn, và không có nhuận bút.



XEM THÊM http://ift.tt/2eFKc3W

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét